หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Súng “Bucky” trong Valorant bắn tới tấp mà không cần mất giây phút thay đạn

Valorant là 1 trong những thể loại FPS đc mạng xã hội mong chờ nhất hiện thời. chế độ này do Riot Games ban hành cùng đang trong thời đoạn beta, mặc dù thế sự lôi kéo của trò chơi bắn súng ánh mắt thứ nhất này Trong khi vẫn chưa hạ nhiệt. Theo thông tin, bên trên Twitch, tựa Valorant đã cán mốc 1,7 triệu khán giả. đó là một con số kỷ lục khiến nhiều gamer mày mò với mong muốn được chơi thử mặc dù Valorant vẫn đang chỉ trong thời đoạn kiểm tra. vừa qua một lỗi tương tự đến vũ khí chỉ trong Valorant đã nhận nhiều comment trong vòng giới trò chơi, chính là khẩu “Bucky” - một khẩu pháo có speed bắn chậm nhưng nay giống như bắn liên tiếp mà không phải mất phút giây nạp đạn như bình thường. bài viết dưới đây sẽ trưng bày cho bạn các thông tin về sự việc biến đổi này của bucky.

Loại game Valorant

Thông tin về khẩu súng “Bucky”

Cũng như nhiều chế độ đột kích khác, Shotgun chỉ trong Valorant rất tốt trong tầm quan trọng cận đấu. team này mới chỉ có 2 khẩu, trong số đó có bucky. Súng bucky là một trong những khẩu súng thân thuộc trong vòng trò chơi FPS tổng thể với Valorant nói riêng. Khẩu “bucky” thuộc team shotgun đc rất nhiều người khuyên là chỉ dùng trong vòng cự ly gần, vì nó rồi sẽ tối ưu được ưu điểm về mặt sát thương "khổng lồ" của Bucky. Về số lượng đạn, Bucky chỉ có số lượng đạn 2 viên, speed bắn được xem là chậm, chỉ "nhanh hơn rùa bò" 1 chút. bởi nên nhiều người cho rằng súng Bucky chỉ được nhà phát hành Riot thêm cho đa chủng loại. Khẩu shotgun “bucky” cùng cơ chế nạp đạn bơm hơi vốn không đc gamer ưa chuộng bởi speed thay đạn chậm của chính nó. mặc dù vậy, vừa mới qua ở bản chạy thử của Valorant, khẩu “bucky” đã gây ra sự không ngờ cho gamer khi một người dùng mang tên ArfieCat đã Thấy được một phương pháp rất lôi cuốn để biến khẩu shotgun của Valorant trở thành bá đạo hơn rất nhiều, có vẻ bắn liên tiếp mà hoàn toàn không mất phút giây thay đạn.

Khẩu súng “bucky”

Bí kíp tăng tốc bắn của khẩu “Bucky”

Theo người tiêu dùng ArfieCat, thủ thuật để tạo ra việc bức tốc của bucky có thể là do loại hoạt Hình ảnh cài đặt lại mà Riot đã chọn lựa cho khẩu pháo này. Theo đó, nó gần dường như đại chiến nạp lại đạn cho một khẩu súng trong vòng trái đất thực, dẫu thế thay vì sửa chữa một băng đạn trống, hero rồi sẽ liên tiếp đặt những viên đạn lẻ vào nòng súng từng cái một. điều ấy đồng nghĩa cùng việc nếu như bạn thay đạn chỉ còn một viên bị thiếu, nó sẽ kích hoạt hoạt Hình ảnh bắn nhanh hơn nhiều so với việc thay thế sửa chữa cả một băng đạn. thông thường sau mỗi lần bắn hết lượng đạn, Bucky rồi sẽ phải 3 giây để có lẽ download lại đạn. với một loại game bắn nhau như Valorant thì 3 giây là khoảng cách phút giây quá dài. mặc dù vậy, lúc này người chơi chỉ cần thay đạn ngay khi bắn kết thúc mỗi viên với bạn cũng có thể thoát khỏi giây phút thay đạn tương đối lâu kia. như vậy chúng ta có thể bắn bucky theo mật tịch này vô thời hạn mà không phải bận tâm về số lượng đạn chỉ trong băng. Sự biến hóa về speed của khẩu “bucky” này đã thực sự làm ra những tranh cãi trong vòng giới trò chơi, rất nhiều ý kiến được đề ra.

Súng “bucky” là khẩu súng săn có tốc độ bắn chậm

Hiện phía Riot Games cũng chưa hề đặt ra bất cứ lời bình nào về sự khác biệt của khẩu “bucky” nên bọn họ rồi sẽ phải mong chờ thêm một khoảng giây phút nữa. thực ra về mặt kỹ thuật, đây Chưa hẳn là trục trặc hay lỗi gì vì nó vốn cần phải được sửa đổi lại ngay từ đầu. Cho nên việc nhà ban hành Riot rồi sẽ làm cái gi với nó còn tùy theo ý định chúng ta sẽ triển khai cùng các loài vũ khí.

Trên đấy là các thông tin về khẩu “bucky”, mong muốn bạn đã nắm rõ hơn để bao hàm sự Kinh nghiệm thú vui lúc chơi Valorant. chúng ta có thể setup loại game bắn súng này để chơi luôn sự lạ mắt, biến khẩu Bucky biến thành Một trong những nhỏ boss khủng trong vòng Valorant.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น