หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Khám phá bảng ngọc Fizz mùa 10 với lối chơi, lên đồ cùng chế ngự

Fizz là 1 trong vị tướng đi Mid cực kỳ mạnh với được không ít người chơi yêu mến, và tài năng E của vị tướng này chắc là tránh một trong những đòn của những vị tướng khác. Fizz chắc là dồn sát thương địch thủ chỉ với một full bộ của bản thân, đồng thời kèm theo giảm hồi chiêu nhanh và cơ động thì hắn ta khiến cho kẻ địch cần phải run sợ. Để phát huy tối đa hầu như các kĩ năng của Fizz khi kungfu thì bạn cần phải lên đồ, biết rõ cách chơi với bảng ngọc phụ trợ một cách hoàn chỉnh với chuẩn xác.
Chiến binh quái ngư Fizz mùa 10
Chiến binh quái ngư Fizz mùa 10
Bảng nâng chiêu thức theo cấp Fizz

Và Fizz cần phải tăng khả năng bay múa với né các giải pháp thì gamer cần phải nâng cao những chiêu thức theo thứ tự E > W > Q. đầu tiên với kỹ năng Tung Tăng/Nhảy Múa (E) là tài năng gây sát thương chính của Fizz, và bản lĩnh quét bộ đội nhanh với mang lại sự cơ động cho Fizz. chiêu trò này khiến Fizz trở nên bình yên hơn trước các cuộc đi gank với khả năng khống chế, công thủ toàn diện, do đó tăng nhiều nhất chiêu thức này đầu tiên cho Fizz là điều rất cần thiết. tiếp theo sau là khả năng W (Đinh Ba Hải Thạch kĩ năng này có vẻ tăng lực sát thương cực mạnh trên các pha ra đòn và theo % máu của địch thủ. cùng năng lực Đâm Lao (Q) trợ giúp Fizz trở nên khá cơ động Một trong những pha lao lên tiếp cận mục đích của bản thân, rồi sẽ cộng sau cùng. Còn chiêu cuối R (Triệu Hồi Thủy Quái) sẽ được nâng theo đúng level cho Fizz. Việc nâng cấp năng lực theo trình tự để giúp đỡ những gamer cần dùng Fizz kết quả tối đa trong các cuộc chiến
Cải thiện những chiêu bài của Fizz
Cải thiện những chiêu bài của Fizz
Lối chơi Fizz

Để sử dụng Fizz 1 cách hiệu quả tối ưu nhất, trong cuộc chơi thời đoạn đầu round người chơi phải tập trung đi farm lính ở cấp độ 1 bởi cấp độ 1 Fizz khá hèn. Tại thời đoạn này với khả năng E gamer chỉ có thể cần đến để né tránh sát thương khi quân địch công kích. Khi lên cấp bậc 2 bạn vẫn dùng (E) để né tránh tiếp nối rơi xuống cạnh kẻ địch để triển khai chậm chúng cùng kích hoạt Đinh Ba Hải Thạch (W) lên để liên tiếp đánh thường gây sát thương rồi rút lui. Sau mỗi lần cải thiện tài năng Múa/Tung Tăng (E) rồi sẽ tiêu tốn không ít năng lượng hơn khi mức năng lực của Fizz không cao, do đó bạn hãy kiểm soát con số năng lực của bản thân mình. Sau khi dùng dứt bật Múa/Tung Tăng (E) người chơi rất dễ bị gank do tiêu tốn không ít năng lượng chính vì như vậy gamer hãy nỗ lực quan sát điều hành và kiểm soát những vị trí hiểm yếu. bạn cũng có thể dùng Đinh Ba Hải Thạch (W) có thể kích hoạt để cần đến khi ăn bộ đội nằm ở trong trụ.

Trong vòng giai đoạn giữa round người chơi hãy hoàn thành tuy nhiên tìm tai họa hoặc Quỷ Thư Morello thứ nhất để bổ sung thêm sức khỏe cho Fizz. giây phút này bay Múa/Tung Tăng (E) đã đạt đầy đủ level cùng có lẽ xóa khỏi một đàn lính nhanh cùng có khả năng sử dụng để sinh tồn các điểm đến khá tốt, tuy nhiên game thủ không nên lạm dụng nó tốn ít nhiều năng lực. chúng ta cũng có thể Triệu Hồi Thủy Quái R khi đảo đường Ultimate để gây bức xúc, hãy nhớ là Triệu Hồi Thủy Quái (R) có time hồi chiêu khá thấp.
Lối chơi nhân vật Fizz
Lối chơi nhân vật Fizz
Giai đoạn cuối màn game thủ hãy nỗ lực núp, tra cứu cơ hội để giống như tung một Triệu Hồi Thủy Quái (R) vào đội hình địch để hạ sát kẻ thù sớm nhất có thể, kế tiếp dùng bật Múa/Tung Tăng (E) để thoát thân tránh bị phản đòn. chúng ta có thể cần đến Triệu Hồi Thủy Quái (R để rút lun bởi R có time làm chậm lâu, phương pháp rồi sẽ tung ra về phía sau giúp cho bạn rút lui đc nhanh lẹ và bình yên. cùng bật Múa/Tung Tăng (E) chúng ta có thể lan rộng ra góc nhìn trong vòng Khu Vực chóng vánh và an ninh bởi E còn có lẽ dùng làm test những hang rồng, baron giỏi bùa bằng cách cần đến chúng vào lần một rồi lại quay ngược về lần 2. Hãy cần dùng đồng hồ cát ở thời điểm ngay khi sử dụng bay Múa/Tung Tăng (E) để tạo thời gian cho nó hồi lại đợt nữa, giúp Fizz gia tăng thêm khả năng gây sát thương cùng sống sót lâu dài hơn.

Những tướng khắc chế và kìm hãm Fizz

Với Fizz sẽ bị các tường tương khắc như Lissandra(khắc chế đường giữa), Diana (dồn sát thương cận đấu cực mạnh), Kayle (khả năng cầm máu, hồi máu cao), Zed (khả năng cấu rỉa máu tốt).

Trên đây là các thông báo, lối chơi, trang bị với tướng khắc chế của tướng Fizz trong vòng Liên minh huyền thoại mùa 10. Qua đó hi vọng gamer đọc rồi sẽ cần dùng Fizz một cách công dụng nhà dành nhiều thành công trong số trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น