หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

Đội nhóm ác quỷ Hóa Hình siêu trâu bò, người chơi đã thử chưa?

Những team có sức chống chịu tuyệt cùng damn to thường được chọn lựa bởi các người chơi, dễ chơi vì tính trâu bò của nó. cùng tự động Chess, game thủ có không ít chọn để build lên những team có sức võ thuật xuất xắc, tuy vậy, còn nếu không thuộc các phương hướng nâng cấp thì việc xây dựng nên các đội nhóm kiểu này là rất gian nan, đấy là còn chưa kể tới nếu rủi ro xấu thì người chơi thậm chí còn không sinh tồn đc cả giai đoạn giữa của trận chiến.

Với các phiên bản update về về sau, nhất là các phiên bản 9.16 và 9.17, đội hình quỷ ác đã quay trở về và khẳng định là một trong những team chất lượng nhất với độ bá đạo, trâu bò mà những đội nhóm khác gian lao hình như cưỡng lại đc.

Đội hình quỷ ác Hóa Hình bao gồm 3 tộc: ác quỷ, Hóa Hình Sư với Tộc Hộ vệ cùng Rồng. chỉ trong đội hình này, hung thần quỷ ác đóng vai trò gây ra các sát thương diện rộng và bản lĩnh hút năng lượng cùng hoàn đưa mana. Tộc hung quỷ hay được sử dụng trong đội hình này là AAtrox, Varus cùng Evelynn. Tộc ác quỷ đã bao hàm thời điểm tưởng chừng suy tàn nhưng qua các phiên bản cập nhật gần đây, nó trở nên cực kỳ thịnh và liên tiếp đc sử dụng với được nghĩ là nhân tố chính trong đội hình này.
Team quỷ ác Hóa Hình cũng tương đối bá đạo
Team quỷ ác Hóa Hình cũng tương đối bá đạo
Bên cạnh đó, Tộc Hóa Hình Sư hình như biến hình khi đầy năng lượng, khi biến hình, những chỉ số đều tăng nhanh so với dạng bước đầu với trở nên cực kỳ có lợi. Nếu trang bị trong đội hình 3 Hóa Hình Sư thì team của các bạn sẽ rất bền vững và kiên cố nơi tiền vàng tuyến.

Chung cục là Tộc Hộ vệ cùng Rồng, đây là các vị tướng dùng để làm tăng sức chống chịu cho đội hình. với Pantheon tuyệt Shyvana, các bạn sẽ có 1 team trâu bò, công thủ hoàn hảo.

Đội hình Hóa Hình Sư có điểm nhấn là sức sát thương nhanh lẹ và mạnh, là khắc chế và kìm hãm của đội nhóm pháp sư, có được độ chống chịu giỏi nhờ những Hóa Hình Sư sau khi biến hình cùng có khả năng lựa chọn thay thế những Hóa Hình Sư nếu khách hàng cài đặt những vị tướng có nhân phẩm nhát.

Mặc dù thế, đội hình này cũng bao gồm Điểm hạn chế như cần cần phải ít nhất 8 ô trống để lấp đầy đủ đội hình, ít có cơ hội làm mới cửa hàng để nâng cấp tướng. các vị tướng cần phải nhân phẩm cao, nhiều loại đều phải trên 3 vàng, có những khi là 5 vàng. quan trọng đặc biệt ở khoảng thời gian đầu trận, đội hình này tỏ ra khá yếu ớt.
Đây cũng chính là đội nhóm có rất nhiều điểm mạnh nhưng cần tốn nhiều công sức để build
Đây cũng chính là đội nhóm có rất nhiều điểm mạnh nhưng cần tốn nhiều công sức để build
Cách chơi đội nhóm hung thần Hóa Hình

Đầu ải

Game thủ nên sử dụng tạm đội nhóm cùng các tướng Hóa Hình bên cạnh 2 hung quỷ để hút được năng lực nhiều hơn nữa, qua đó giúp Elise hóa hình nhanh chóng hơn. Nidalee chóng vánh hồi máu dựa trên và lũ nhện của Elise là 1 trong sự lựa chọn không tồi cho khoảng cách thời gian đầu round.

Đội hình lý tưởng cho khoảng thời gian này đó là 2 Ác Quỷ: Elise, Varus với 3 Hóa Hình: Nidalee, Elise cùng Jayce. Ở thời điểm đó, gamer nên để ý một trong những đề bài sau:

- phải nhanh lẹ có được AAtrox, Evelynn, Shyvana trang bị làm nguồn sát thương chính.

- Trang bị Siêu Xẻng nếu gặp Trong khi đi chợ

- Trang bị Vuốt Rồng, tìm Súng cho Evelynn để bức tốc khả năng gây sát thương.

Giữa trận

Ưu tiên số 1 là sử dụng AAtrox, Evelynn hoặc Shyvana để tăng tốc sát thương. Ở thời đoạn này, Tộc Hóa Hình rất cần được đảm bảo nhận đủ năng lực trước khi đc tiến hóa. game thủ nên ưu tiên kiếm thêm Leona, Gnar, AAtrox, Swain, Brand trong vòng giai đoạn này.
Giai đoạn giữa round cần phải tiêu tốn nhiều công sức nhất chỉ trong đội hình này
Giai đoạn giữa round cần phải tiêu tốn nhiều công sức nhất chỉ trong đội hình này
Cuối màn

Đội nhóm với 2 Hộ vệ: Pantheon, Leona; 2 Rồng: Pantheon, Shyvana; 4 Ác Quỷ: Swain, Brand, Evelynn, AAtrox; 3 Hóa Hình: Shyvana, Gnar, Swain được cho như lý tưởng. gamer phải chủ yếu làm new cửa hàng để cải thiện đội hình thay vì nâng cấp trong vòng thời đoạn này. Nếu còn nhiều máu thì cứ để 50 tiền trong game lấy lãi, còn nếu không thì hãy chiếm tiền vàng để cứu phiên bản thân.

Trong vòng trường hợp xui xẻo không quay ra đc Pantheon giỏi Shyvana chỉ có 1 sao thì nên thay 2 tướng Rồng bằng tướng technology để phế đồ.

Team này để build được tốn không hề ít thời gian với công sức của con người, mặc dù thế nó gần như vô đối ở giai đoạn giữa cùng cuối ván nếu khách hàng build chiến thắng. vì thế, hãy nỗ lực cần nhớ cùng tận dụng thời cơ để đổi mới đội hình này. Chúc game thủ chơi game vui lòng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น